08/10/2023 - 15:42

Dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa

Dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa

Biên Hòa là thành phố lớn và đang có nhiều tiềm năng phát triển về kinh tế doanh nghiệp. Tuy nhiên dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa hiện nay chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người dân, nhà đầu tư tại thành phố và những doanh nhân muốn đầu tư kinh doanh vào đây. Luật Gia Vinh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Biên Hòa Đồng Nai.

1. Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa

+ Bản sao y: căn cước công dân/căn cước/hộ chiếu còn thời hạn của cá nhân.

Tốt nhất các bạn nên chuẩn bị được bản sao y, tuy nhiên nếu chưa kịp chuẩn bị thì chỉ cần có bản gốc một trong các giấy tờ trên, Luật Gia Vinh sẽ hỗ trợ bạn.

2. Dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa

Ngay sau khi tiếp nhận đủ thông tin và tư vấn các vấn đề liên quan đến công ty của khách hàng như: tên công ty, địa chỉ trụ sở công ty, ngành nghề kinh doanh dự kiến của công ty, thông tin về danh sách  thành viên, cổ đông sáng lập của công ty, vốn điều lệ công ty, thông tin người đại diện theo pháp luật của công ty…

Trên cơ sở các thông tin Quý khách hàng cung cấp, Luật Gia Vinh sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ, giấy tờ cần thiết để nộp cho cơ quan đăng ký doanh nghiệp

Lưu ý: Hồ sơ sẽ được tiến hành soạn theo các loại văn bản và mẫu văn bản theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020, tuy nhiên để sát với thực tế và thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chính xác, Luật Gia Vinh khuyên bạn làm hồ sơ nộp Sở Kế hoạch và Đầu tư  của tỉnh nào thì nên lên chính website của sở đó lấy mẫu và hướng dẫn ở đó để tiến hành soạn hồ sơ.

Dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa
Dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa

3. Hướng dẫn hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa

3.1. Hồ sơ thành lập Doanh nghiệp tư nhân tại Biên Hòa

–  Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu);

–  Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực: Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu;

–  Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ;

–  Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ (nếu có). Bạn có thể ủy quyền cho Luật sư của Luật Gia Vinh tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ.

3.2. Hồ sơ thành lập Công ty TNHH một thành viên

–  Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu);

–  Điều lệ công ty;

–  Bản sao hợp lệ giấy chứng thực cá nhân (nếu công ty do cá nhân làm chủ sở hữu)/Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc quyết định thành lập (đối với công ty do tổ chức làm chủ sở hữu). Ngoài ra, nếu doanh nghiệp có chủ sở hữu là tổ chức nước ngoài thì phải có Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

–  Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ;

–  Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ (nếu có). Bạn có thể ủy quyền cho Luật sư của Luật Gia Vinh tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ.

3.3. Hồ sơ thành lập Công ty TNHH hai thành viên trở lên

–  Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp;

–  Danh sách thành viên;

–  Điều lệ công ty;

–  Bản sao hợp lệ giấy chứng thực cá nhân (trường hợp người thành lập là cá nhân);

–  Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác (đối với trường hợp người thành lập là tổ chức); Thẻ căn cước công dân hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của người đại diện theo uỷ quyền và văn bản ủy quyền tương ứng; 

–  Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài;

–  Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ;

–  Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ (nếu có). Bạn có thể ủy quyền cho Luật sư của Luật Gia Vinh tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ.

3.4. Hồ sơ thành lập Công ty cổ phần

–  Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp (theo mẫu);

–  Danh sách cổ đông sáng lập công ty (theo mẫu);

–  Điều lệ công ty;

–  Bản sao hợp lệ giấy tờ sau:

+ Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực trường hợp người thành lập là cá nhân;

+ Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác trường hợp người thành lập là tổ chức; Thẻ căn cước công dân hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của người đại diện theo uỷ quyền và văn bản ủy quyền tương ứng;

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài.

–  Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ;

–  Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ (nếu có). Bạn có thể ủy quyền cho Luật sư của Luật Gia Vinh tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ.

3.5. Hồ sơ thành lập Công ty hợp danh 

–  Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp (theo mẫu);

–  Danh sách thành viên hợp danh;

–  Điều lệ công ty;

–  Bản sao hợp lệ giấy chứng thực cá nhân;

–  Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ;

–  Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ (nếu có). Bạn có thể ủy quyền cho Luật sư của Luật Gia Vinh tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ.

4. Thủ tục nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa

Hồ sơ sau khi hoàn tất, Luật Gia Vinh sẽ tiến hành nộp hồ sơ. Có thể tiến hành nộp theo 2 cách:

– Nộp trực tiếp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

– Nộp trực tuyến thông qua tài khoản đăng ký kinh doanh (nếu nộp theo cách này, phải scan hồ sơ thành file pdf và tiến hành các bước theo hướng dẫn để nộp)

– Thời hạn: 03 ngày.

– Kết quả:

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (nếu hồ sơ hợp lệ)
  • Ra thông báo về việc sửa đổi, bổ sung (nếu hồ sơ chưa hợp lệ).

5. Thủ tục công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, công ty cần tiến hành nộp hồ sơ công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật. Nội dung công bố bao gồm các nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau đây:

– Ngành, nghề kinh doanh;

– Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

– Thời hạn: 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

6. Các công việc cần thực hiện sau khi thành lập doanh nghiệp

– Mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp

– Nộp tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài

– Tiến hành làm Bảng hiệu Công ty

– Nộp hồ sơ đề nghị đặt in hóa đơn

7. Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ đăng ký doanh nghiệp của Luật Gia Vinh

Lý do lựa chọn LUẬT GIA VINH
Lý do lựa chọn LUẬT GIA VINH

– Luật Gia Vinh có đội ngũ hơn 20 luật sư và chuyên viên chuyên thực hiện tư vấn và cung cấp dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa;

– Luật Gia Vinh có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn doanh nghiệp; 

– Luật Gia Vinh tiếp nhận và xử lý  hàng trăm hồ sơ về đăng ký doanh nghiệp mỗi năm.     

– Cam kết thời gian thực hiện nhanh chóng khi nhận Dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa.

– Phí dịch vụ hợp lý và uy tín do luật sư thực hiện.

– Thông tin khách hàng được cam kết bảo mật hoàn toàn.

Trên đây là những tư vấn về Dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại Biên Hòa Nếu còn thắc mắc, cần tư vấn, giải đáp cụ thể hơn, độc giả vui lòng để lại câu hỏi tại đây.

———

Thông tin liên hệ Luật Gia Vinh:

Văn phòng luật sư Hồ Chí Minh:

Website: https://luatgiavinh.vn/

Điện thoại: 090 579 8868 

Email: luatgiavinh@gmail.com

Trụ sở – Văn phòng Thủ Đức: Số 38, Đường 31D, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://luatsuhochiminh.vn

Điện thoại: 0839868968

Văn phòng luật sư tại Đồng Nai: Số 1796 Đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Website: luatsudongnai.vn – Luatsubienhoa.com

Văn phòng luật sư tại Gò Vấp: Số 1 (Tầng 3) Đường số 53, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: Luatsugovap.vn

Điện thoại: 0839868968

Văn phòng luật sư Phú Nhuận: Số 56/38/2C (Tầng 3), Thích Quảng Đức, Phú Nhuận, TP HCM.

Điện thoại: 090 579 8868 

5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ với chúng tôi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt câu hỏi Đặt lịch tư vấn Báo giá